สระว่ายน้ําสําเร็จรูป พลาสติก

poolintexs

เมอครู่ต่างยังอยู่ในโหมดในสายตาของเธอมีแต่ฉันในสายตาของฉันมืแต่เธอ พลันเปลยนเปัาหมายมุ่งมาทางหมู่ผู้คนพร้อมกันอย่างกะทันหันราวกับนัด เหมือนตัดสินใจว่าจะเก็บกวาดแมลงวันที่มารบกวนให้หมดเสียก่อน ค่อย มาโรมวันกับศัตรหมายเลขหนึ่งของชาติ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป พลาสติก นี้ต่อให้ เฉินเทิเงไม่กล้าแม้แต่จะลังเล รีบคว้ามือเขี่ยหลานวิ่งกลับไป ตามทางเดิมทันทีพลางร้องตะโกนสุดเสียง

"ทุกคนใช้ม้วนคาถากลับบ้านเดี๋ยวนี้ ขืนชักช้าจะไม่ทันการณ์

แล้ว!"

เขี่ยหลานพบว่าเฉินเฟังไม่ได้โกรธเธอแต่อย่างใด จึงนึกแปลก ใจว่าเขาตะโกนบอกให้ทุกคนใช้ม้วนคาถากลับบ้าน แต่ไหงตัวเขาเอง สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ไฟเบอร์กลาส ราคา แล้บไม่ใช้ แต่เมื่อกี้เธอเพิ่งจะพูดจาเอาแต่ใจไปหยกๆ จึงกระดากที่จะ ออกปากถาม

ถึงแม้เฉินเฟิงจะรีบตะโกนบอกทุกคนอย่างไม่มีการลังเล แต่ พลังของสัตว์อสูรระดับราชามีหรือจะธรรมดาได้

เสือดาวหิมะสองหัวแปรเป็นลำแสงสีทองกวาดวาบผ่านด้วย ความเร็วเหนือจินตนาการ ครั้นแล้วอินทรีทะยานที่เมื่อครู่ยังแหกปากร้อง ๒วกเหวกตังลั่น สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ราคาเท่าไหร่ ก็มีอันเซ็กบิลไปพักผ่อนในพริบตา นอกจากนี้แม้แต่ เพลิงกัลป๋เองก็พลอยได้ตั๋วฟรีตามไปพักผ่อนด้วยอีกคน ชั่ววูบเดียว สมาชิกแค่สองคนที่เฉินเฟิงรู้จักก็กลายเป็นแสงสีขาวสลายไปเสียแล้ว เฉินเฟังร้อนใจตั้งไฟผลาญจนต้องเร่งตะโกนอีกครั้ง "รีบใช้ม้วนคาถากลับบ้านเดี๋ยวนี้!"

ครั้นหันกลับไปเห็นเขี่ยหลานยังทำท่าเหมือนจะพูดอะไร จึง สากเธอเช้ามาใกล้ แล้วพูดเสียงเครียดทันที " นี่คือคำสั่ง! รีบใช้เดี๋ยวนี้!"

แม้เขี่ยหลานจะไม่เต็มใจนัก แต่ในเวลาแบบนี้เธอเองก็ไม่กล้า ชัดคำลั่งของเฉินเฟังเซ่นกัน จึงกัดฟันใช้ม้วนคาถากลับบ้านในที่สุด

คาราเมลกับม้คคิอาโตจัดแจงส่าถอยตั้งแต่ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป เชียงใหม่ เฉินเฟังตะโกนบอก ไห้ใช้ม้วนคาถากลับบ้านครั้งแรกแล้ว ส่วนสมาชิกที่เหลืออีกสี่คนเองก็ไม่ กล้ารั้งอยู่ต่อไปอีก พากันใช้ม้วนคาถากลับบ้านทันที

พริบตาเดียวบริเวณนั้นก็เหลือแค่เฉินเฟิงกับสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 ตัว เสือดาวหิมะ 2 ตัว และดาวเพชฌฆาตอีก เฉินเฟิงพบว่าหลังจากที่คลั่งแล้ว เสือดาวหิมะสองหัวเองก็เป็น เหมือนอเล็กช์ คือไม่แยกแยะมิตรศัตรู เทียบกันแล้วขนาดตัวของเสือดาว หิมะอีกสองตัวใหญ่ สระว่ายน้ําสําเร็จรูป ขนาดเล็ก ราคา กว่าเฉินเหิเงเล็กน้อย บวกกับชุดนินจามืประสิทธิภาพ ในการพรางตาอยู่แล้ว ซึ่งถือเป็นโชคดีของเฉินเหิเงอย่างมาก เพราะหลัง จากเสือดาวหิมะสองหัวเล่นงานพวกสมาชิกเสร็จแล้ว เป้าหมายกัดไปที่ ม้นเล็งก็คือเสือดาวหิมะทั้งสองตัวที่เดิมทีเป็นพวกเดียวกับมันนั่นเอง

แต่สถานการณ์ก็ไม่ได้ราบรื่นแบบนี้ไปตลอด เดิมทีเป้าหมาย

© 2016 The Crosshairs / No drumsticks were broken in the making of this site.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started